B.I.R.T.H.D.A.Y.S.
last saturday, Ian celebrated his 2oth birthday... and frankly it made me sad because i really felt awful na nagpunta ako sa bday celebration ni Deck... Naisip ko na, napaka-walang kwenta kong girlfriend. I should be with Ian the whole day pero sandali lang kami nagkasama dahil i was too busy preparing for Deck's bday instead. Pero ang totoo talaga, naisip ko na talaga na hindi sumama pero ayaw din naman ni Ian...
Yes, i gave him gifts... Pina-develop ko lahat ng pix namin and i put it in an album.. I also made a big birthday card and had Ian's friends put messages on it... Tapos i made an oreo cheesecake.. Sobrang effort na ung mga ginawa ko dahil i almost missed my class when i had the pictures developed, I spent 2 whole days to complete the card, and i tried making a cheesecake (it was the first time)... But i still think na hindi ko napantayan ung sayang binigay ni ian sa kin nung bday ko... Still, i'm glad dahil kahit paano, he noticed my efforts... un nga lang, napalungkot ko pa rin cya... :(










0 Comments:
Post a Comment
<< Home